Tuyên Úy Đoàn Việt Nam Úc Châu nhóm họp từ ngày 11-13/10/2022

TRUNG TÂM HÀNH HƯƠNG THÁNH GIUSE.
30 Tyson Rd/ Bringelly NSW 2556.
SYDNEY.

Sau gần ba năm đại dịch, Tuyên Úy đoàn Việt Nam Úc châu mới quy tụ lại trong ba ngày Đại hội từ Thứ Ba, 11/10/2022 đến 13/10/2022.
Xem hình của Khánh Lai
Sự hiện diện của quí cha về đại hội gồm có: Phêrô Bùi Xuân Mỹ (Canberra), Phaolô Chu Văn Chi (Sydney chủ nhà), Đaminh Nguyễn Kim Sơn (Perth), Anthony Nguyễn Hữu Quảng (Melbourne), Giuse Vũ Minh Nguyên (Brisbane), JB Đặng Nhật Trường (Melbourne), Phêrô Trần Văn Trợ (Sydney), FX. Nguyễn Văn Tuyết (Sydney), Phêrô Phạm Minh Ước (Melbourne) và Linh mục Remy Bùi Sơn Lâm (Tuyên úy trưởng Sydney).
Quí cha cùng nhau cầu nguyện cảm tạ Chúa, Mẹ Maria và các thánh Tử đạo Việt Nam đã phù trì gìn giữ các cộng đoàn VN tại Úc Châu cũng như Giáo hội hoàn vũ, Giáo hội địa phương và Quê nhà thoát khỏi cơn đại dịch kinh hoàng Covid-19, dù có nhiều thương đau mất mát xảy ra cho gia đình và cộng đoàn.
Quí cha đã cùng dâng lễ nhớ quí cha Tuyên úy hoặc quản nhiệm đã ra đi trong thời gian đại dịch như cha cố Bartôlômêô Huỳnh San (Melbourne); cha cố Phanxicô Lý Văn Ca (Perth) cùng quí tu sĩ sĩ và ông bà anh chị em được Chúa gọi về trong thời gian đại dịch (2019-2022)
Trong tinh thần liên đới quí cha đã lắng nghe và chia sẻ những thành công, cố gắng vươn lên của từng cộng đoàn cùng những khó khăn trăn trở.
Đặc biệt ngày 13/10/2023 quí cha được cùng Ban Mục Vụ của Cộng đồng Công Giáo Việt Nam Sydney và nhiều bà con hành hương tháng Mân Côi về Trung Tâm Thánh Giuse Bringelley cầu nguyện và dâng thánh lễ kính Đức Mẹ Mân Côi.
Trong những ngày đại hội quí cha được Ban Tuyên Úy và Cộng đồng Sydney lo đầy đủ mọi phương tiện… Xin chân thành cám ơn tấm lòng hiếu khách của quí cha và cộng đoàn.
Một tâm thư chính thức cùng tân ban đại diện cũng như linh hướng các đoàn thể sẽ được công bố nay mai.
Vietcatholic
Ghi nhanh