Đó là một tuần bận rộn đối với lũ quỷ. Buổi sáng bắt đầu thật náo nhiệt - lũ quỷ đã nhắn cho tôi một đống ảnh khiêu dâm. Họ thật thô thiển. Những bức ảnh này thường đi kèm với những bình luận chế nhạo và lôi cuốn, không nên lặp lại những bình luận đó...

Có lý do tại sao Tòa Thánh không cho phép mọi linh mục thực hiện các lễ trừ tà long trọng. Đúng hơn, chỉ những linh mục được Giám mục chọn mới có thể làm việc đó (Giáo luật 1172). Việc các Giám mục chọn các linh mục lớn tuổi làm nhà trừ quỷ cũng là điều bình thường. Đây là điều thận trọng. Bạn phải sẵn sàng cho sự trả thù của lũ quỷ. Như tôi đã nói với những nhà trừ quỷ mới: “Bạn không thể cứ chọc thẳng vào mắt Satan mà không mong đợi một phản ứng nào đó.”

Những con quỷ tiếp tục. Khi tôi đang cầu nguyện trực tuyến với một người mắc bệnh ma quỷ, buổi cầu nguyện đã đạt đến đỉnh cao. Những con quỷ đang la hét và đang ở điểm bùng phát. Tôi nghĩ một số có thể rời đi. Ngay lúc đó, kết nối bị hỏng một cách khó hiểu. Chương trình sẽ KHÔNG khởi động lại dù đã thử nhiều lần (điều này chưa bao giờ xảy ra). Cuối cùng, với sự kiên nhẫn và những lời cầu nguyện bảo vệ công nghệ bổ sung, chúng tôi đã thiết lập lại kết nối và tiếp tục. Nhưng có vẻ như lũ quỷ đã thành công né tránh việc rời đi... được một lúc.

Hơn nữa, đây là tuần diễn ra cuộc biểu tình Tuần hành vì Sự sống trong Tổng Giáo phận chúng ta. Chúng ta biết nó đang bị lũ tay sai của Satan nguyền rủa nặng nề và bị lũ quỷ tấn công. Vì vậy, ở hậu trường, Nhóm chúng tôi đã giải trừ những lời nguyền rủa và cầu nguyện những lời cầu nguyện giải thoát. Chúng ta cầu nguyện những lời cầu nguyện bảo vệ cho tất cả những người có liên quan, đặc biệt là tất cả những người trẻ can đảm. Điều này không được chú ý và cũng không có hiệu quả trong lĩnh vực phi tự nhiên. Không có gì đáng ngạc nhiên khi lũ quỷ tấn công một số thành viên trong Đội; đó là một tuần khó khăn đối với họ.

Ma quỷ không yên nghỉ trong địa ngục. Tuần này, chúng có vẻ đặc biệt tích cực. Nếu chúng sử dụng năng lực tâm linh của mình để ca ngợi Thiên Chúa và yêu thương người khác, chúng sẽ thực sự thánh thiện. Nhưng chúng dành thời gian và sức lực của mình để thúc đẩy sự bất hòa, sự hủy diệt và cái chết.

Nhưng những hành động xấu xa của tay sai và ác quỷ của Satan là tự đánh bại, như cái ác luôn luôn như vậy. Tôi không nghi ngờ gì rằng tất cả quyền lực và nỗ lực của cư dân địa ngục đã hoàn toàn bị lu mờ bởi đức tin và sự hy sinh của hàng ngàn tín hữu, đặc biệt là giới trẻ chúng ta, những người đã hành quân trong giá lạnh để rao giảng Tin Mừng sự sống.

Khi suy ngẫm về điều này và đức tin của giới trẻ, tôi cảm thấy vui mừng. Tôi cảm ơn Chúa vì tất cả những người đã tham gia hoặc ủng hộ cuộc Tuần hành bằng mọi cách. Xin Chúa ban cho họ niềm vui, sự bình an ở đời này và sự sống viên mãn ở đời sau.


Source:Catholic News Agency