(Rôma)
Sách mới về Đức Gioan Phaolô II
18 tháng sau khi qua đời Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II vẫn còn sức thu hút rất lớn. Ngài vẫn còn là đề tài chính của nhiều sách báo mới và những cuộc triển lãm tại Rôma.

Hôm 27/9/2006, một cuộc triển lãm tranh về Đức Cố Giáo Hoàng đã được khai mạc tại đền thờ Đức Maria Nữ Vương Các Thánh Thiên Thần. Đức Hồng Y Angelo Sodano, cựu Quốc Vụ Khanh Tòa Thánh đã chủ tọa lễ khai mạc. Cuộc triển lãm giới thiệu với người xem các tác phẩm về Đức Gioan Phaolô II do họa sĩ Italia Giuseppe Afrune, một người đã vẽ rất nhiều tranh về Đức Gioan Phaolô II, thực hiện.

Trong tháng 10, tu hội Đấng Thánh Cứu Độ cũng sẽ tổ chức một buổi triển lãm tranh khác được thực hiện bởi họa sĩ Lorenzo D'Andrea, người chuyên vẽ tranh về Đức Gioan Phaolô II dưới khía cạnh cá tính và đức tính của ngài, trong suốt 28 năm triều Giáo Hoàng.

Ngày 3/10, nhà xuất bản Edimond sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt cuốn: John Paul II: secrets of a pontificate – Đức Gioan Phaolô II: những bí mật của một triều Giáo Hoàng của ký giả Italia Franco Bucarelli. Trong số những nhân vật tham dự buổi lễ ra mắt và bình sách có Đức Ông Slawomir Oder, cáo thỉnh viên án phong thánh cho Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II.