Giáo xứ Thánh vinh Sơn Liêm Calgary, Canada Giáo xứ cùng hiệp hành với gia đình.

Xem hình ảnh

Chúa nhật cuối tháng 3, vào lúc 6 giờ chiều Chúa nhật ngày 31/3/2024, cũng đúng ngày lễ Chúa Phục Sinh. Hôm nay số người đông hơn tham dự tham dự đông đảo hơn. Ca Đoàn Đức Mẹ La Vang đã hát lên lời ca của thánh lễ Phục sinh Alleluia, Alleluia, thì số người có ngày Sinh Nhật cũng đông hơn cùng với gia đình.

MC là 1 Huynh trưởng Đoàn Thiếu Nhi đã Giới thiệu với cộng đoàn về từng người có ngày Sinh Nhật trong tháng Ba, từ người lớn tuổi nhất là 80 và người bé nhất là 3 tuổi.

Thánh lễ long trọng cử hành, cùng tạ ơn Chúa đã cho được thêm 1 tuổi, tiếp tục được sống trong mái nhà Chúa là Giáo hội là Giáo xứ mình đã và đang giúp góp nhất là sự hiện diện thường xuyên đến để tạ ơn Ngài là Chúa của sự sống, xin cho một tuổi nữa khôn ngoan đạo đức và mạnh khỏe.

Sau thánh lễ là một bữa cơm thanh đạm do Ba nhà Hàng Thanh Thy, Kingdom, Phi Nhung do người giáo dân làm chủ và một số người hảo tâm nấu nướng đem tới, đoàn Thiếu Nhi đã đứng ra tổ chức MC, Karaoke, chụp hình thật vui. Chương trình mừng Sinh Nhật cho thành viên trong Giáo xứ trong tháng Ba, Giáo xứ cùng hiệp hành với gia đình đã kết thúc với những bài hát Mừng Sinh nhật thật ý nghĩa.

Tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn người.

Vương Nguyễn tường trình từ Calgary