Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa kết thúc thật đẹp với bài Ave Maria. Thời khắc Công Giáo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa đã kết thúc với điều mà một nhà bình luận đã gọi là “khoảnh khắc Công Giáo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ” qua màn trình diễn bài “Ave Maria”, tức là kinh “Kính mừng Maria”, được phổ thành nhạc.

Ca sĩ Opera Christopher Macchio đã đưa ra một bản trình diễn tuyệt đẹp bài hát này, là ca khúc được các tín hữu Công Giáo yêu mến, từ ban công Phòng Xanh của Tòa Bạch Ốc sau bài phát biểu nhận đề cử của Tổng thống Donald Trump, qua đó ông phân tích tình hình quốc gia và quốc tế, và chính thức chấp nhận sự đề cử của đảng Cộng Hòa để tái tranh cử.

Sau khi hát lời cầu nguyện với Đức Mẹ, Macchio đã mời gia đình tổng thống Trump và các vị khách đang tụ tập trên bãi cỏ phía nam của Tòa Bạch Ốc cùng hát bài “God Bless America” và bài “America the Beautiful” nghĩa là “Thiên Chúa chúc phúc cho Hoa Kỳ” và “Hoa kỳ xinh đẹp”.

Tiến sĩ Taylor Marshall, một tác giả Công Giáo nhận định:

“Thiên Chúa sẽ tôn vinh những ai tôn kính Ngài (và những ai tôn kính Mẹ của Thiên Chúa)”

“Đây là thời điểm Công Giáo nhất trong lịch sử nước Mỹ, ” bình luận viên Công Giáo John Zmirak tuyên bố.

“Bằng mọi cách, chúng ta hãy kêu gọi sự giúp đỡ của Mẹ Chúa Giêsu trong việc bảo vệ đất nước và con cháu của chúng ta khỏi những kẻ coi việc phá thai là quyền ‘thiêng liêng’”.

“Cuộc bầu cử này rõ ràng hơn bao giờ, ” ông nói thêm.


Source:Life Site News