Đức Thánh Cha tiếp tục hồi phục trong bệnh viện, Ngài ăn trưa với nhân viên bệnh viện.

Văn phòng Báo chí Tòa thánh cho hay Đức Thánh Cha Phanxicô tiếp tục hồi phục tốt sau ca phẫu thuật, ngài đã đọc kinh Truyền tin với các nhân viên bệnh viện trước khi cùng với họ dùng bữa trưa.

(Tin Vatican)

Đức Thánh Cha Phanxicô tiếp tục dưỡng bệnh tại bệnh viện Gemelli ở Rôma, sau ca phẫu thuật, Văn phòng Báo chí Tòa thánh hôm Chúa nhật cho hay:

“Các nhân viên y tế đã cho hay quá trình phục hồi sau phẫu thuật của Đức Thánh Cha Phanxicô được tiến triển bình thường.

Đức Thánh Cha tiếp tục hạ sốt và huyết mạch ổn định (không sốt, nhịp tim và huyết áp ổn định); ngài đã trải qua vật lý trị liệu hô hấp và tiếp tục tập di chuyển.

Vào buổi sáng Chúa nhật, ĐTC theo dõi Thánh lễ trực tiếp trên truyền hình và rước Mình Thánh Chúa. Sau đó, ngài đến nhà nguyện trong căn hộ riêng của mình, nơi ấy Ngài đọc Kinh Truyền Tin với một số nhân viên.

Sau đó, ngài ăn trưa với những người đã và đang săn sóc cho ngài (bác sĩ, trợ lý y tế, y tá, nhân viên và nhân viên của Lực lượng hiến binh) trong những ngày ngài dưỡng bệnh tại căn hộ riêng.