Cảnh đóng đinh phơi nắng cho đến chết của bọn khủng bố IS
Mặc dù có những báo cáo theo đó một linh mục Ấn Độ đã bị bọn khủng bố Hồi Giáo IS đóng đinh tại Yemen hôm Thứ Sáu Tuần Thánh, cả vị giám mục địa phương lẫn vị tổng quyền dòng Salêdiêng đều tin rằng ngài vẫn còn sống.

Cha Tom Uzhunnalil đã bị bắt giữ bởi những kẻ khủng bố khi chúng bắn chết bốn nữ tu của Dòng Thừa Sai Bác Ái trong cuộc tấn công ngày 04 tháng 3 tại một nhà dưỡng lão ở Aden, Yemen. Kể từ thời điểm đó đến nay vẫn chưa có tin tức rõ ràng về số phận của ngài.

Tuần trước, dòng Salêdiêng tại Ấn Độ đã bác bỏ những tin đồn rằng ngài đã bị tra tấn bởi những kẻ bắt cóc.

Nhưng những tin đồn lại rộ lên khi Đức Hồng Y Christoph Schönborn của Vienna trong lễ Vọng Phục Sinh cho biết ngài được tin là cha Uzhunnalil bị đóng đinh một ngày trước đó, tức là hôm Thứ Sáu Tuần Thánh 25 tháng Ba. Đức Hồng Y Schönborn sau đó đã ra một thông báo nói rằng nguồn tin trên có thể không đúng và ngài không biết số phận cha Uzhunnalil hiện nay ra sao.

Đức Giám Mục Phaolô Hinder, giám quản tông tòa vùng Nam Ả Rập, bao gồm Yemen, cho biết rằng có những "dấu chỉ mạnh mẽ rằng cha Tom vẫn còn sống trong tay của những kẻ bắt cóc."