Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình TGP Sydney Mừng Bổn Mạng.

Chiều Thứ Hai 26/12/2016 rất đông đủ các anh chị em Song Nguyền và Quan Khách đã đến nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Gia Thất là Quan Thầy của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình thuộc TGP Sydney.

Xem Hình

Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm Linh Nguyền ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng và sau đó cùng với quý Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Nguyễn Thái Hoạch và Cha Bùi Xuân Mỹ cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Bùi Xuân Mỹ nói về chủ yếu của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình là thấy lỗi nhận lỗi, xin lỗi và sửa lỗi và Cha cũng nhắc lại lời của Thánh Giáo Hoàng Gioan XXIII “gia đình nào mà người chồng hoặc người vợ và con cái biết quên mình lo cho nhau..thì gia đình đó hạnh phúc nhất…

Kế tiếp các anh chị em Song Nguyền mừng kỷ niệm 10 năm, 15 năm 20 năm, 25 năm…với nghi thức “Lập lại lời Thệ Hôn” các anh chị em Song Nguyền cùng giơ tay đeo nhẫn cưới lập lại lời thề hứa trước bàn thờ và Cha Linh Nguyền rảy nước Thánh chúc lành cho các anh chị em.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh chị Chủ Nguyền Xuân Yến ngỏ lời cám ơn Qúy Cha Linh Nguyền, quý quan khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình TGP Sydney.

Thánh lễ kết thúc, các anh chị em Song Nguyền đến nhà hàng Crystal Palace Canley Heights tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng và tham gia chương trình văn nghệ với những tiết mục ca, vũ, hoạt cảnh rất đặc sắc do các anh chị em Song Nguyền trình diễn. Đặc biệt Cha Dương Thanh Liêm Chính xứ Thánh Tâm Cabramatta cũng đến chúc mừng Bổn Mạng và giúp vui văn nghệ.

Diệp Hải Dung